SƯƠNG Design – Thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp

17:34, 18/09/2020

Ra đời từ năm 2017, sau 3 năm, SƯƠNG Design đã trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, yêu thích. Nhắc đến SƯƠNG Design là nhắc đến những thiết kế trẻ trung, tinh tế, sang trọng mà không kém phần thanh lịch, quyến rũ cho phái đẹp.

Với mong muốn ra đời để cùng các chị em phụ nữ đẹp hơn khi khoác trên mình các sản phẩm của SƯƠNG Design, ngay từ khi mới ra đời, SƯƠNG Design luôn chiều lòng các chị em bởi những thiết kế mới lạ, bắt mắt nhưng không kém phần độc đáo. Những sản phẩm của SƯƠNG Design thoạt đầu nhìn đơn giản, nhưng lại toát lên được vẻ nữ tính, đằm thắm dịu dàng cho phái đẹp.

Các mẫu thiết kế của SƯƠNG Design có chất liệu vải cao cấp, hoàn toàn thoải mái khi đi làm, đi học, dạo phố… mà không sợ bị nóng bức, khó chịu khi nhiệt độ cao.


 Tính thanh lịch, thời thượng trong từng mẫu trang phục là yếu tố cốt lõi.

Các mẫu thiết kế của SƯƠNG Design mang hơi hướng thời trang hiện đại, phong cách đa dạng, phù hợp với vóc dáng của đông đảo chị em phụ nữ. Ngoài kiểu dáng chuẩn, chất liệu cao cấp, các sản phẩm của SƯƠNG Design cũng được chị em đánh giá cao bởi sự sắc nét, chuẩn chỉ trên từng đường kim mũi chỉ.

Set váy mềm mại được nhấn bởi những họa tiết độc đáo được thấy khá nhiều ở các thiết kế của SƯƠNG Design.

Với các mẫu thiết kế tinh tế, phái đẹp có thể dễ dàng phối đồ, sử dụng ở bất cứ đâu, khi đi làm, đi dạo phố, hay đi dự tiệc.


 Sức hút từ màu trắng tinh khôi, cộng thêm chút cách điệu phần eo, khiến cho nàng càng trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chính sách bảo hành sản phẩm, chính sách đổi trả hàng đối với các mặt hàng mới chưa sử dụng trong vòng 30 ngày cũng chính là điểm cộng khiến khách hàng càng thêm yêu mến và tin tưởng khi mua sản phẩm tại Shop.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại Fanpage: https://www.facebook.com/SuongDesign

Địa chỉ: 222B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 096 652 79 97