6 hương nước hoa cho buổi hẹn hò đầu tiên phù hợp cho các nàng mê vị ngọt

16:27, 11/06/2021

Mùi hương chính là vũ khí vô hình nhưng lại đầy “sát khí”, để lại vô vàn thương nhớ cho buổi hẹn hò đầu tiên. Dưới đây là 6 mùi nước hoa đã thành công chinh phục bao nhiêu chàng trai, cô gái mê đắm nước hoa vị ngọt.

Aqua Allegoria Flora Salvaggia Eau de Toilette của Guerlain
Vị dưa hấu của nhà Guerlain tưởng không mê mà mê không tưởng. Khác với những vị ngọt từ hoa thường thấy, siêu phẩm mùa hè này lại gây ấn tượng với vị vừa thanh, vừa thơm, vừa mát, chinh phục những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Flower By Kenzo Poppy Bouquet Eau de Parfum của Kenzo
Vị ngọt của quả lê hòa quyện với hoa hồng Bulgari, thêm vào đó chút vị kem từ gỗ hạnh nhân chính là cách mà nhà Kenzo chiếm lĩnh trái tim của các cô gái. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những tiểu thư không thích những mùi quá nổi bật.

Daisy Love của Marc Jacobs
Đẹp bên ngoài, chất bên trong chính là điều mà các YouTuber mô tả khi nhắc đến “nàng” Daisy Love yêu kiều này. Đây là mùi hương đến từ quả mọng, hoa cúc cùng mùi xạ hương Kashmir vô cùng nữ tính.

Floral Eau The Parfum của Coach
Khác với những mùi dễ sử dụng cho mọi độ tuổi đã kể trên, ứng cử viên này từ Coach lại cực kỳ phù hợp với những cô gái trẻ, hiện đại và độc lập vì sự kết hợp táo bạo từ dứa, hoa hồng trà, hoa nhài, cây dành dành, gỗ kem và xạ hương.

Absolutely Blooming của Dior
Không thể thiếu Miss Dior - Absolutely Blooming trứ danh khi nhắc đến những mùi nước hoa ngọt ngào. Hương quả mọng, hoa mẫu đơn và xạ hương trắng mang đến sự gợi cảm vừa đủ cho bất kỳ buổi hẹn hò nào.

Eau de Parfum của Tiffany & Co
Nếu bạn mê đắm hương cam quýt thì Eau de Parfum từ Tiffany & Co chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn nghiện “đồ ngọt” của bạn. Vị đầu từ quả quýt kết hợp với hậu vị của hoa diên vĩ mới cắt sẽ là chính xác những gì bạn mong đợi.