Mix trang phục màu trắng và màu be thế nào để hợp mốt?

17:32, 14/08/2021

Những items mang gam màu trắng và màu be không hề khó tính, nhưng cũng chẳng dễ dãi tới mức chị em có thể mix sao cũng chuẩn đẹp. Nếu lên đồ một cách khéo léo, outfit của hai gam màu này sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài thực sự trang nhã, thanh lịch và cũng chẳng kém phần trẻ trung, sành điệu.

Những ý tưởng mix trang phục màu be và trắng dưới đây sẽ giúp chị em tỏa sáng mỗi lần lên đồ dù là đi làm hay đi chơi.

Quần ống rộng màu trắng + màu be

Một chiếc áo phông trắng cơ bản rất đơn giản đến mức không có điểm nhấn tuy nhiên khi mix với một chiếc quần ống rộng màu be, bạn có thể tạo cho mình một bộ trang phục đẹp nhất. Tuy nhiên, muốn tổng thể thêm hoàn hảo thì phụ kiện rất quan trọng, phải trang điểm thật tinh tế, kiểu tóc chỉn chu và thêm một đôi giày hợp mốt.

Băng đô lại là phụ kiện tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục hai màu be và trắng.

Chọn kiểu quần ống rộng không quá dài tạo sự trẻ trung, thanh lịch.

Áo sơ mi màu be + váy màu be + phụ kiện kaki

Layer áo sơ mi màu be khoác bên ngoài chiếc váy dây màu be, nhẹ nhàng và mềm mại. Thiết kế của váy cũng rất đơn giản. Nếu bạn muốn cả tổng thể tone sur tone một màu be bạn có thể chọn mũ và giày mix cùng để vẻ ngoài thêm phần cuốn hút.

Áo sơ mi trắng + quần ống đứng màu be

Trong các loại quần âu thì kiểu quần ống suông thẳng vô cùng thích hợp với các cô nàng nơi công sở. Một chiếc áo sơ mi trắng dáng suông, kết hợp với quần ống đứng đơn giản và gọn gàng, có kiểu dáng và màu sắc tối giản để mang đến vẻ ngoài tươi mới, cùng một đôi sandals cao gót tinh tế, chẳng còn gì thanh lịch hơn set đồ này.

Áo cardigan trắng + chân váy xếp ly trắng

Một chiếc áo cardigan trắng như thế này kết hợp với áo phông trắng và chân váy xếp ly đặc biệt hữu ích trong những ngày đầu thu. Thử nghiệm của cùng một hệ thống màu sắc là sự khác biệt trong các chi tiết được tạo ra bởi các chất liệu khác nhau. Nếu bạn thêm vào một đôi bông tai cá tính hoặc một vài phụ kiện như giày và túi xách... bạn có thể bất ngờ cải thiện mức độ tổng thể của trang phục.

Áo khoác sơ mi dài màu be + quần trắng

Việc tạo layer trong trang phục hè thu đặc biệt quan trọng và một chiếc áo sơ mi dài có thể đáp ứng được nhu cầu này. Nó có thể được mặc, buộc quanh eo và vai để tạo ra nhiều hình dạng khác nhau. Trong set đồ này, tông màu be + trắng là chủ đạo, với một số điểm nhấn màu nâu, tổng thể màu sắc khá hài hòa đem đến vẻ thanh lịch cho phái đẹp.

Áo sơ mi trắng + quần kaki màu be

Để phá vỡ sự nhàm chán đơn giản, đôi khi chỉ cần thay đổi kiểu dáng của quần. Thay đổi từ những chiếc quần đơn giản sang phong cách cá tính có thể khiến tổng thể trở nên thời trang. Bạn hãy học cách mặc áo sơ mi trắng như một chiếc áo khoác trông sẽ rất phong cách và thời trang.

Váy cotton màu be

Váy cotton là kiểu đơn giản nhất, nhưng nếu muốn đẹp, bạn có thể tạo thêm nhiều lớp, lúc này quần legging sẽ tiện dụng, thêm đôi dép màu nâu cho tổng thể thêm bắt mắt.