Bí quyết giúp da luôn trắng mịn suốt mùa hanh khô

16:32, 29/09/2021

Khi thời tiết vào mùa hanh khô da sẽ phát tín hiệu như: khô da, căng rát, bong tróc, lỗ chân lông to, tiết dầu nhờn. Làm thế nào để da luôn được dưỡng ẩm và phát huy tối đa vẻ đẹp trong thời gian này?

Đây chắc chắn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một số biện pháp giúp bảo vệ da tốt hơn trong mùa này.

1. Bổ sung nước khoáng ngay cho cơ thể

Mùa hanh khô, cơ thể sẽ mất đi lượng nước với tốc độ nhanh chóng để bù vào năng lượng cho hoạt động của các cơ quan bên trong khi bạn làm việc, vận động..

Hãy chuẩn bị bình nước cá nhân hoặc nước điện giải bên cạnh bàn làm việc để kịp thời bổ sung năng lượng cho cơ thể, tinh thần thoải mái và giải quyết được mọi vấn đề.

2. Bổ sung thêm các dưỡng chất cho da

Da phát tín hiệu đồng nghĩa việc cần được bảo vệ. Khi mất đi lượng nước bên trong cơ thể và mất cân bằng độ ẩm da sẽ dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây hại như chàm, nấm, vi khuẩn, sắc tố da, lão hóa... và trở nên nhạy cảm hơn bất kỳ lúc nào.

Vậy nên, việc trang bị cẩn thận những sản phẩm chăm sóc da để cấp ẩm tức thì và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại không thể thiếu trong giỏ xách của chị em bao gồm: Viên uống cấp nước, Xịt khoáng, Nước cân bằng (Toner), Kem dưỡng ẩm...

3. Gợi ý các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cho mùa hanh khô

Quy trình skincare là điều cần thiết cho tất cả chị em để luôn tỏa sáng dù ở thời tiết nào với một làn da căng bóng, trắng mịn, không tì vết. Mai Hân bật mí quy trình chăm sóc da toàn diện dành cho chị em.