Giữ nét ngọt ngào, tươi xinh với 4 kiểu tóc dành cho nàng có khuôn mặt tròn

07:49, 26/09/2021

Nhiều người nghĩ rằng sở hữu gương mặt tròn sẽ là một bất lợi, khiến chị em khó tìm được kiểu tóc ưng ý. Tuy nhiên trên thực tế lại không hẳn là như vậy, có rất nhiều kiểu tóc hợp với nàng mặt tròn giúp bảo đảm sự cân đối cho khuôn mặt mà vẫn giữ được nét ngọt ngào, tươi xinh.

Kiểu tóc dễ áp dụng nhất cho các nàng có khuôn mặt tròn đó chính là tóc ngắn tạo nên hiệu ứng thanh thoát hơn cho gương mặt. Đây là kiểu tóc phóng khoáng, sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính. Cùng tham khảo 4 kiểu tóc ngắn dưới đây giúp những cô nàng có gương mặt "mũm mĩm" trông thanh thoát thon gọn hơn.

Tóc ngắn là kiểu tóc phù hợp hơn cả cho các nàng có gương mặt đầy đặn.

Tóc ngắn xoăn nhẹ Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn ngang vai Hàn Quốc hiện nay được nhiều bạn nữ đặc biệt ưa chuộng, nếu bạn có mái tóc ít hoặc mềm thì có thể thử kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ nhàng và khí chất này. Bản chất của kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc nằm ở độ cong tự nhiên, các nàng sẽ không cố tình thử những lọn tóc xoăn quá đà hay sóng to mà kiểu tóc xoăn tự nhiên này có thể tạo nên nét thanh lịch và cuốn hút cho khuôn mặt dù là khuôn mặt nào đi chăng nữa. Với độ dài gần đến cằm, độ dài này vừa có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt lại vừa tạo được đường nét quai hàm thanh tú.

Kiểu tóc one size fit all mix cùng phụ kiện

Khi chọn kiểu cắt một kích cỡ vừa vặn, phần đuôi tóc của chúng ta về cơ bản là một đường thẳng, vì vậy lúc này, bạn nên thử trang trí bằng hoa tai hoặc vòng cổ để chuyển hướng sự chú ý của mình, điều này cũng có thể làm cho phong cách của bạn không quá nhàm chán, mái tóc ngắn vừa vặn một bên được kết hợp với hoa tai kim loại vừa tạo cảm giác tinh tế, vừa tôn khuôn mặt nhỏ xinh thon gọn hơn không thể chê vào đâu được.

Tóc uốn xòe nhẹ

Là một kiểu tóc vô cùng nữ tính với phần đuôi uốn nhẹ ôm lấy gương mặt tạo cảm giác mềm mại và khiến gương mặt thon nhỏ hơn. Phần chân tóc uốn xòe nhẹ nhàng đồng thời cũng mang lại hiệu ứng tinh khôi, thuần khiết cho nhan sắc của phái đẹp. Kiểu tóc này đồng thời còn tạo cảm giác trẻ trung hơn vài tuổi, nếu kết hợp thêm việc tỉa nhẹ phần mái để tạo độ bồng bềnh và nhuộm màu sáng một chút thì gương mặt trông càng trắng sáng và thu hút hơn gấp bội.

Tóc ngắn ướt

Kiểu cuối cùng là tóc ngắn ướt, thực sự là một kiểu tóc đáng để bạn thử nghiệm. Kiểu tóc này tạo thêm cảm giác mát mẻ và thời trang, khi chọn kiểu tóc ngắn ướt phải đảm bảo không bết dính vào da đầu, nếu không trông sẽ rất mất điểm. Nếu muốn khuôn mặt nhỏ hơn, bạn cũng nên tạo độ phồng khi thử tạo kiểu tóc ướt. Bạn có thể chọn cách tạo kiểu với phần đuôi tóc ướt, nhưng tốt nhất nên giữ cho phần đỉnh đầu khô và bồng bềnh.


 

 Với những nàng có khuôn mặt tròn hãy chọn kiểu tóc phù hợp nhất với mình bạn nhé để khuôn mặt thon gọn và thu hút hơn.