Tư vấn kiến thức bổ ích về các bệnh hiểm nghèo

11:00, 21/01/2019

Ngày 20-1-2019, Bưu điện tỉnh Thái Nguyên (Tổng Công ty Bưu Điện VN) và BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) tổ chức hội thảo “Sống vui, sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu Điện Việt Nam” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.

GS. BS Đặng Văn Dương, nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu bệnh, BV Bạch Mai (Hà Nội) đã tư vấn và giải đáp những kiến thức bổ ích về bệnh ung thư và tim mạch cho hơn 100 người tham gia. Từ tháng 9-2018 đến nay, Dai-ichi Life VN và Tổng Công ty Bưu điện VN phối hợp tổ chức hội thảo tại 19 tỉnh, TP như: Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Ninh Bình, Điện Biên, Hải Phòng, Bình Định, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Thái Nguyên... thu hút hơn 2.000 người tham gia và sẽ tiếp tục được nhân rộng trên toàn quốc.

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của Bưu điện Việt Nam, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia.

Theo Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền dài hạn với Tổng Công ty Bưu điện VN là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty để mọi người dân đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến, đặc biệt là người dân vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life VN và Tổng Công ty Bưu điện VN được đồng hành cùng khách hàng và gia đình nhằm mang đến sự an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2018, Dai-ichi Life VN vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như cho người dân tại cộng đồng.