Hỗ trợ chi phí điều trị răng kỹ thuật cao cho người có BHYT

09:47, 08/08/2019

Trước đây, nhiều người đã quen với việc bỏ tiền túi để thanh toán các dịch vụ liên quan đến răng khi khám, điều trị tại các cơ sở y tế tư nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tại một số cơ sở y tế tư nhân, nhiều khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) được bảo hiểm thanh toán 100% chi phí khám, điều trị răng hoặc được cơ sở y tế hỗ trợ đến gần 40% chi phí thực hiện các dịch vụ kỹ thuật cao. Ghi nhận của chúng tôi tại Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc, số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên).

Nha khoa Bảo Ngọc

Dịch vụ được thanh toán bảo hiểm y tế tới 100%:

- Hàn răng

- Lấy cao răng

- Điều trị tủy

- Nhổ răng sữa

-  Viêm quanh răng

-  Nhổ răng vĩnh viễn

Dịnh vụ được thanh toán tối đa đến 40%:

- Nắn chỉnh răng

- Cắm ghép Implant Hàn Quốc

- Răng giả

- Răng thẩm mỹ

- Phẫu thuật cười hở nướu…

Trụ sở chính: Số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên)

Cơ sở 2: Phố Đình, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ)

Cơ sở 3: Số 477, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên)

Cơ sở 4: Số 173, đường Cách mạng Tháng Tám (T.P Sông Công).

Bệnh nhân được BHYT thanh toán đến 100% chi phí

Bà Tô Thị Nam, ở thị trấn Chùa Hang (T.P Thái Nguyên) cho biết: Thời gian gần đây, tôi hay bị đau, ê buốt răng, nhiều khi ăn không thấy ngon. Có hôm, gia đình đi liên hoan, rất nhiều người khách thân quen nhưng tôi phải chống đũa, ăn chống đối. Hôm đó, tôi rất ngại vì mình ăn không ngon cũng khiến mọi người xung quanh không thoải mái.

Khó chịu vì chiếc răng ê buốt, bà Nam đã tìm hiểu và được mọi người giới thiệu đến khám tại Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc. Gặp chúng tôi sau khi khám, điều trị, bà Nam vui vẻ chia sẻ: Khi tìm phòng khám răng, tôi được nhiều người bảo tới Nha khoa Bảo Ngọc. Con gái tôi niềng răng và cháu gái hàn răng ở đây đều thấy chất lượng rất tốt, các y, bác sĩ tận tình, cơ sở vật chất hiện đại. Với lại, tôi được biết Phòng khám thanh toán cho bệnh nhân có thẻ BHYT nên tôi đã quyết định chọn. Quả thật, sau khi khám và điều trị, tôi cảm thấy rất thoải mái, răng đã không còn đau, ê buốt, tôi được bảo hiểm thanh toán toàn bộ, không mất đồng nào.

Không chỉ bà Nam, mà nhiều người bệnh đến Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc đều có chung cảm nhận, Phòng khám này đã dành được thiện cảm của khách hàng, nhiều người đã từng điều trị, cảm thấy chất lượng dịch vụ tốt lại tiếp tục làm các dịch vụ khác và giới thiệu với người thân, bạn bè. Một niềm vui đối với những khách hàng của Nha khoa Bảo Ngọc là từ quý I/2017, Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc (Công ty mẹ của Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc) đã ký hợp đồng khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT với Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Nguyên, nên những khách hàng có thẻ BHYT có thể được bảo hiểm thanh toán đến 100%.

Tiết kiệm hàng chục triệu đồng khi có thẻ BHYT

Không chỉ khám chữa bệnh thông thường được thanh toán bảo hiểm 100%, từ ngày 01/7/2019, các bệnh nhân có thẻ BHYT cũng được Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc hỗ trợ tối đa lên tới 40% chi phí khi làm các dịch vụ: Răng giả, cắm ghép Implant và thẩm mỹ làm đẹp… Sau khi ưu đãi này được triển khai, rất nhiều khách hàng đã đến Phòng khám để được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Bà Lâm Thị Minh, ở thị trấn Đu (Phú Lương) chia sẻ: Hàm răng của tôi bị xỉn màu, nhiều chiếc lung lay nên tôi rất khó chịu khi ăn uống và ngại khi giao tiếp. Được người quen giới thiệu, tôi lên mạng Internet tìm hiểu thì được biết Nha khoa Bảo Ngọc là một trong những cơ sở chất lượng tốt ở Thái Nguyên nên đã quyết định chọn làm răng ở đây. Sau khi làm 16 răng sứ thẩm mỹ, tôi thấy rất thoải mái, chuẩn khớp cắn, ăn uống dễ dàng mà màu sắc trắng sáng đều. Cũng vì thế mà tôi rất tự tin khi giao tiếp. Không chỉ có vậy, tôi có BHYT và được Phòng khám hỗ trợ tới gần 5 triệu đồng (13% chi phí).

Sau khi làm răng sứ thẩm mỹ 2 tuần, bà Lâm Thị Minh đã quay lại Nha khoa Bảo Ngọc và quyết định làm thêm 6 chân răng nhân tạo Implant nữa. Bà Minh cho biết thêm: Làm răng thẩm mỹ xong tôi thấy ưng ý quá nên quay lại cắm Implant. Trước khi cắm, tôi đã tham khảo một số cơ sở nha khoa trên địa bàn tỉnh, chi phí có rẻ hơn một chút nhưng tôi vẫn quyết định chọn Nha khoa Bảo Ngọc. Làm dịch vụ này, tôi còn được hỗ trợ tới gần 40% chi phí, tức là tiết kiệm được hơn 10,4 triệu đồng/ 2 chiếc răng, chỉ mất 8,3 triệu đồng/chiếc.

Một khách hàng khác, bà Lương Thị Hồng Linh, ở tổ 13, phường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên) cũng cảm thấy rất ưng ý sau khi làm dịch vụ răng tại Nha khoa Bảo Ngọc. Bà Linh nói: Trước đây, chồng tôi có một chiếc răng bị viêm rất khó chữa, đã đi nhiều nơi nhưng không chữa dứt điểm được. Khi đến Nha khoa Bảo Ngọc, chồng tôi đã được điều trị dứt điểm, đến nay không tái phát. Con gái tôi cũng niềng răng ở đây. Chính vì vậy, tôi quyết định chọn Bảo Ngọc để làm 8 chiếc răng sứ thẩm mỹ và cảm thấy rất ưng ý sau khi lắp. Tôi có thẻ BHYT nên được giảm hơn 13% chi phí.

Ông Trần Đình Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc cho biết: Thời gian qua, các cơ sở y tế của Công ty, nhất là Nha khoa Bảo Ngọc được khách hàng rất ủng hộ. Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 01/7/2019, chúng tôi triển khai chương trình hỗ trợ chi phí cho những khách hàng có BHYT thực hiện kỹ thuật cao. Trong thời gian tới, Nha khoa Bảo Ngọc sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ, triển khai những chương trình ưu đãi để mang lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Anh Nguyễn Duy Thông, ở T.P Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn: Để có hàm răng đẹp hơn, tôi đã chọn niềng răng mắc cài pha lê tại Nha khoa Bảo Ngọc. Khi niềng, tôi cảm thấy khá thoải mái, không đau nhức. Các bác sĩ niềng rất khéo, nhiều người thoáng nhìn còn không nhận ra tôi niềng răng. Ngoài ra, tôi có thẻ BHYT nên được Phòng khám hỗ trợ chi phí. Tôi thấy chính sách này rất hay, mang lại lợi ích cho khách hàng.