Tiếp nhận 305 công nhân hoàn thành cách ly về địa phương

15:01, 07/07/2021

Trong 2 ngày 6 và 7-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Định Hóa đã tổ chức tiếp nhận 305 công dân của huyện hoàn thành cách ly y tế tập trung tại các khu cách ly tập trung của tỉnh Thái Nguyên trở về địa phương và gia đình (ảnh).

Trước đó, Ban Chỉ đạo tỉnh đã bố trí 03 xe chuyên dụng đưa 305 công dân của huyện Định Hóa về các trạm y tế các xã, thị trấn nơi công dân cư trú. Tại các tạm y tế, Trung tâm Y tế huyện đã bố trí nhân lực phối hợp với chính quyền các xã, thị trấn tổ chức đón nhận công dân đảm bảo an toàn, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc, quy định về phòng, chống dịch COVID-19, như: Đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, kiểm tra giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung; khai báo y tế, thông tin cá nhân; hướng dẫn công dân cách theo dõi sức khỏe trong 7 ngày tiếp theo. 

Sau đó, các công dân được chính quyền địa phương và người thân đón về nhà trong điều kiện đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch COVID-19. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Định Hóa đã có thư ngỏ trao cho mỗi công dân khi trở về địa phương. Mong rằng các công dân của huyện tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; không tự ý rời khỏi nhà khi chưa hết thời gian cách ly.