Phú Bình: Cách ly tập trung đối với 2 công nhân Công ty TNHH Thép Tùng Chi

14:26, 11/08/2021

Liên quan đến ca bệnh N.V.L (sinh năm 1984), lái xe của Công ty Thép Việt Đức Bình Xuyên Vĩnh Phúc, thường trú tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh (T.P Hà Nội) được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 10-8, huyện Phú Bình đã khẩn trương tiến hành truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan.

Theo đó, các lực lượng chức năng của huyện đã truy vết được 2 trường hợp F1 tiếp xúc gần với ca bệnh N.V.L, đó là H.V.B (sinh năm 1981), ở xóm Chiễn 1, xã Nhã Lộng và N.T.T (sinh năm 1998), ở xóm Trại, xã Kha Sơn. 

Cả 2 trường hợp này đều là công nhân của Công ty TNHH Thép Tùng Chi, có địa chỉ tại Khu B, Khu công nghiệp Sông Công I, phường Bách Quang (T.P Sông Công), hiện đã được đưa đi cách ly tập trung tại Khu cách ly tập trung số 1 (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cơ sở 2, thuộc xóm Tân Sơn 9, xã Xuân Phương). 

Huyện cũng truy vết được 12 trường hợp F2. Hiện, công tác truy vết các trường hợp liên quan vẫn đang được huyện tiếp tục triển khai.

Được biết, trước đó (ngày 5 và 6-8), ông N.V.L đã đến lấy hàng tại Công ty TNHH Thép Tùng Chi. Ngay sau đó, công ty này đã được phong tỏa tạm thời để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.