Thêm một cơ sở y tế được phép xét nghiệm PCR

14:39, 12/08/2021

Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc (địa chỉ số 410, đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên) trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc đã được Sở Y tế cấp phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc virút SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR từ ngày 12-8.

Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc được cấp phép trên cơ sở đã có phòng sinh học phân tử đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II và được Sở Y tế tiếp nhận bản tự công bố. Đồng thời, Phòng khám đã được thẩm định bổ sung danh mục kỹ thuật, kiểm tra an toàn sinh học, đánh giá phòng, chống dịch COVID-19 đảm bảo các quy định hiện hành.

Lấy mẫu xét nghiệm tại khu vực chuyên dụng ở Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc.

Việc thêm Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc được cho phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc virút SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR sẽ giúp người dân có nhu cầu thực hiện xét nghiệm nhanh chóng, chính xác. 

Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc được biết đến là đơn vị y tế tư nhân hàng đầu về nha khoa trên địa bàn tỉnh với các cơ sở tại T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công và huyện Đại Từ. Lĩnh vực khám, chữa bệnh đa khoa được Công ty thực hiện nhiều năm qua và đang từng bước khẳng định chất lượng, uy tín với người dân trong và ngoài tỉnh.

Như vậy, đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 5 cơ sở y tế được cấp phép thực hiện xét nghiệm sàng lọc virút SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR.