“Chiến lược tiếp cận toàn diện trong quản lý hội chứng mạch vành mạn”

05:20, 06/07/2022

Đó là chủ đề Hội thảo do Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Hội Tim mạch học Việt Nam và Viện nghiên cứu Dược phẩm Servier tổ chức ngày 6-7, với sự tham dự của 300 cán bộ y tế đến từ một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh, trong khu vực và Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tại Hội thảo, các cán bộ y tế đã được các báo cáo viên của Viện Tim mạch Việt Nam và Trường đại học Y - Dược Thái Nguyên trình bày, trao đổi những nội dung như: Tối ưu hóa số tim trong điều trị Hội chứng mạch vành mạn; vai trò của hệ số vi tuần hoàn trong Hội chứng mạch vành mạn; ca lâm sàng thực hành tối ưu hóa điều trị triệu chứng Hội chứng mạch vành mạn.

Hội thảo cũng đã dành nhiều thời gian để đội ngũ cán bộ y tế thảo luận, đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong chiến lược tiếp cận toàn diện quản lý hội chứng mạch vành mạn, những vấn đề gặp phải trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và hướng điều trị cho các bệnh nhân liên quan đến hội chứng mạch vành mạn.

Đây là dịp để các cán bộ y tế có cơ hội học hỏi, trao đổi và cập nhật những tiến bộ mới nhất với các chuyên gia đầu ngành Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch. Từ đó nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, tay nghề, đáp ứng nhu cầu điều trị và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.