Triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

09:58, 03/05/2007

Ngày 15-3, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị quán triệt các văn bản về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Ngày 15-3, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị quán triệt các văn bản về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Nguyễn Bắc Son, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động; đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo đã triển khai các văn bản của TW và địa phương về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đến các đồng chí trong Ban chỉ đạo cuộc vận động của tỉnh, các trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động của các cơ quan trực thuộc Tỉnh uỷ. Bao gồm các văn bản: Chỉ thị số 06/CT/TW của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Hướng dẫn số 11 của Ban Tư tưởng-Văn hoá TW thực hiện Chỉ thị số 06, Thông báo số 62 của Ban Tư tưởng-Văn hoá TW về việc tổ chức mít tinh và triển khai cuộc vận động, Kế hoạch số 21 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tổ chức triển khai cuộc vận động tại địa phương.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bí Thư Tỉnh uỷ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc vận động nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sâu rộng trong toàn xã hội. Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ đạo và lãnh đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc nội dung các bước của cuộc vận động, thực hiện tốt kế hoạch triển khai của Tỉnh uỷ, đảm bảo chất lượng và thời gian của cuộc vận động.