Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Kiểm tra việc triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

10:49, 13/06/2007

Ngày 5-6, Đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh đã đi kiểm tra việc triển khai cuộc vận động tại huyện Đại Từ.

Đến ngày 15-5, 100% các chi bộ, đảng bộ thuộc huyện Đại Từ đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức học tập các nội dung của cuộc vận động. Trong khối xã, 100% đã hoàn thành kế hoạch học tập. Do được quán triệt đầy đủ và sâu sắc về tầm quan trọng của cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nên các chi, đảng bộ trong toàn huyện đã tổ chức tốt đợt học tập, mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đều nêu cao tinh thần và ý thức học tập tốt, nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của đông đảo quần chúng nhân dân.

Kết luận buổi làm việc tại huyện Đại Từ, đồng chí Lê Quang Dực đánh giá: Huyện Đại Từ đã triển khai cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đạt kết quả tốt; Ban chỉ đạo đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, chủ động, sáng tạo trong các bước triển khai; vận dụng các hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương; đảm bảo về mặt thời gian, nội dung, yêu cầu đề ra...

Cùng ngày, Đoàn đã đến kiểm tra tại xã Tiên Hội.