Thống nhất nội dung giữa các thành viên ban giám khảo trong Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

17:17, 07/05/2008

Chiều 8-5, các thành viên Ban Giám khảo Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã họp thống nhất các nội dung trước khi Hội thi được tổ chức. Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Hội thi chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, 7 thành viên trong Ban Giám khảo nghe quy chế của Hội thi, quán triệt trách nhiệm được phân công của từng thành viên. Đồng thời, thống nhất việc chấm điểm giữa các phần thi. Các giám khảo sẽ chấm độc lập, nếu phần chấm điểm của giám khảo nào lệch hơn điểm trung bình của giám khảo từ 2 điểm trở lên (theo hệ số 1) thì điểm của giám khảo đó được tính bằng điểm trung bình của các giám khảo còn lại.

Thí sinh được xếp loại xuất sắc nếu có điểm trung bình chung các phần thi từ 54 điểm trở lên với điều kiện không có nội dung thi nào dưới 7 điểm. Thí sinh xếp loại giỏi nếu điểm trung bình chung các phần thi từ 48 điểm đến dưới 54 điểm, với điều kiện không có nội dung thi nào dưới 6 điểm. Xếp loại khá nếu có điểm trung bình chung các phần thi từ 42 đến dưới 48 điểm, với điều kiện không có nội dung thi nào dưới 5 điểm.

Các thành viên trong Ban giám khảo cũng đã tiến hành chấm đề cương của các thí sinh. Cùng thời điểm này, các thí sinh đã tập trung tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia luyện tập, cùng người dẫn chương trình.