Thi tuyên truyền, giới thiệu sách chủ đề: Hành quân theo chân Bác

10:16, 13/04/2009

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cục Hậu cần Quân khu 1 vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền và giới thiệu sách với chủ đề “Hành quân theo chân Bác”. 39 tuyên truyền viên chia làm 3 đội đến từ Bệnh viện Quân y 110, Bệnh viện Quân y 91 và Trung đoàn vận tải S51 đã tham gia hội thi.

Các đội trải qua 3 phần thi chính: Màn chào hỏi; thi kiến thức và thi năng khiếu tuyên truyền sách, giữa các phần thi đan xen các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Bác và hình tượng người chiến sĩ cách mạng. Với cách thức thể hiện phong phú qua những cuốn sách, mẩu chuyện và tác phẩm báo chí các tuyên truyền viên đã mang đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam… Đặc biệt, phần giao lưu với khán giả đã khiến cho không khí hội thi thêm sôi động và hấp dẫn.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Quân y 110; giải Nhì đội Bệnh viện Quân y 91; giải khuyến khích Trung đoàn vận tải S51.