Khai giảng lớp Đào tạo lập trình viên Quốc tế

15:07, 12/11/2009

Ngày 12/11, Trung tâm Học liệu (Đại học Thái Nguyên) phối hợp với Viện công nghệ thông tin quốc gia (NIIT) Ấn Độ tổ chức khai giảng lớp lập trình viên quốc tế và quản trị mạng quốc tế.

 

Với chương trình đào tạo hiện đại, linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng, NIIT đã thu hút được đông đảo đối tượng tham gia các khoá học. Khoá học lập trình viên quốc tế đầu tiên mở tại Thái Nguyên thu hút 25 học viên tham gia. Các học viên đều được kiểm tra về trình độ tiếng Anh cơ bản trước khi bước vào khoá học. Thời gian học 2 năm. Khoá học này hướng học viên nghiên cứu chuyên sâu về một công nghệ cụ thể như NET (Microsoft) hoặc J2EE (Sun Microsystem), là 2 công nghệ chính trên thế giới hiện nay. Văn bằng do NIIT cấp tương đương bằng cao đẳng hệ chính quy và có giá trị trên toàn thế giới. Việc Trung tâm Học liệu tăng cường sự liên kết với các đơn vị đào tạo trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt cho đông đảo nhân dân.

 

NIIT bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2001, được Hiệp hội Tin học T.P Hồ Chí Minh xếp hạng là 1 trong 5 Công ty tin học hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, NIIT đã có 34 trung tâm đào tạo với trên 11 nghìn học viên theo học tại Việt Nam.