19 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng

08:42, 24/03/2010

Sáng 23/3, tại Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Lễ trao học bổng của Bộ Khoa học và Công nghệ bang Hessen (CHLB Đức) và Tổ chức hỗ trợ đại học CHLB Đức cho các sinh viên xuất sắc của Việt Nam khu vực tỉnh Thái Nguyên.  

 

Ông Bùi Công Thọ - Trưởng Văn phòng Đại diện bang Hessen, CHLB Đức tại Việt Nam và ông Nguyễn Tất Thắng - Trưởng ban Ban Công tác học sinh sinh viên, Đại học Thái Nguyên đã trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc. Đây là lần trao học bổng cuối cùng trong số 4 đợt năm 2010. Trong cả 4 đợt đã có 150 sinh viên xuất sắc của 45 trường đại học, cao đẳng và trung học phổ thông trên toàn quốc được nhận học bổng. Lần này, 19 sinh viên xuất sắc nhất được lựa chọn trong các trường Đại học và Cao đẳng ở khu vực Thái Nguyên đã nhận suất học bổng trị giá 5,6 triệu đồng/năm/người. Trong đó có 13 sinh viên của Đại học Thái Nguyên (Trường Đại học Sư phạm 4 sinh viên, Trường Đại học Nông lâm 3 sinh viên, Trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp 3 sinh viên, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật 3 sinh viên). Ngoài ra còn có 3 sinh viên của Trường Cao đẳng công nghiệp Việt Đức, 03 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính.

 

Cùng với số tiền học bổng này, mỗi sinh viên còn được nhận “Giấy chứng nhận học bổng ” với đầy đủ thông tin cá nhân của sinh viên, chữ kí của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen.