Trường THCS chùa Hang II đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

16:15, 05/04/2010

Sáng 5/4, Trường THCS Chùa Hang II (Đồng Hỷ) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện; Hội Khuyến học tỉnh và đại diện các ban, ngành, các trường học tiểu học, THCS trong tỉnh.

 

Trường THCS Chùa Hang II thành lập năm 1992 lúc đó chỉ có 4 lớp với 85 học sinh và 6 giáo viên cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Sau nhiều năm phấn đấu, đến nay, Trường có 12 lớp với tổng số 535 học sinh, 30 giáo viên, đội ngũ giáo viên đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Nhiều giáo viên của Trường là giáo viên cốt cán cấp tỉnh và cấp huyện. Trường luôn giữ vững và phát huy truyền thống là trường có chất lượng giáo dục cao của huyện Đồng Hỷ. Nhiều năm liền Trường đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), UBND tỉnh khen thưởng như: Cờ thi đua xuất sắc của Bộ GD&ĐT năm học 2007-2008; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD& ĐT về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt học tốt; Bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, của UBND tỉnh, TW Đoàn, liên tục từ năm học 2004-2005 đến năm học 2008-2009 đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”…

 

Với những thành tích đã đạt được, thầy trò Nhà trường đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Cũng nhân dịp này, cô Đoàn Thị Loan, Hiệu trưởng Nhà trường đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì “đã có thành tích trong công tác GD&ĐT, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc”.