82 thí sinh tham dự Hội thi học sinh giỏi nghề

08:19, 28/06/2010

Để chuẩn bị cho Hội thi học sinh giỏi nghề cấp Quốc gia được tổ chức vào tháng 7 tới và Hội thi học sinh giỏi nghề khu vực Asean tổ chức vào tháng 12-2010 tại Thái Lan, ngày 25/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Khối trường dạy nghề tỉnh tổ chức Hội thi học sinh giỏi nghề năm 2010.

 

Tham dự Hội thi có 82 học sinh của các trường: Cao đẳng nghề Cơ điện - Luyện kim; Trung cấp nghề số 1-Bộ Quốc phòng; Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật; Cao đẳng nghề Công nghiệp Việt Bắc; Trung cấp Nghề Thái Nguyên và Trung cấp nghề Nam Thái Nguyên. Các thí sinh thi tay nghề ở 13 nhóm nghề có thế mạnh về đào tạo của các trường như: Cơ khí chế tạo; luyện kim; vận hành máy khai thác khoáng sản; vận hành nồi hơi; cấp thoát nước; lái xe ô tô các hạng… Những sinh đạt điểm cao trong Hội thi lần này sẽ được các trường tiếp tục bồi dưỡng kiến thức lý thuyết, kỹ năng thực hành đề tham gia các hội thi cấp cao hơn.

 

Đây là Hội thi được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Khối trường dạy nghề tỉnh tổ chức 2 năm một lần nhằm chọn ra những em học sinh có tay nghề xuất sắc nhất để biểu dương, khen thưởng.