Tài trợ học bổng cho sinh viên VN học Đại học Hawaii

09:39, 16/07/2010

Tổng Giám Đốc nhóm In ấn & Hình ảnh – HP Việt Nam, ông Nguyễn Bá Quỳnh đã trao học bổng trị giá 20.000 USD cho chương trình Executive MBA của Đại học Hawaii tại buổi lễ tốt nghiệp cho khóa cao học quản trị kinh doanh (QTKD) năm 2010. Học bổng này sẽ dùng để hỗ trợ cho các ứng cử viên xuất sắc nhất của Việt Nam và thật sự có nhu cầu hỗ trợ tài chính.

 

Để được học chương trình này, sinh viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp đại học và có trình độ tiếng Anh nhất định vì chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, không có giáo viên trợ giảng. Tất cả các sinh viên theo học chương trình đều có cơ hội chọn học 2 khóa hè tại Hawaii cùng với các sinh viên quốc tế khác.

 

“Trong hơn 60 năm qua, HP toàn cầu luôn chủ trương thực hiện các dự án hỗ trợ cộng đồng tại nhiều nơi trên thế giới như tài trợ sản phẩm, tiền mặt, hỗ trợ kỹ thuật, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm phát triển tri thức chung. HP Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì những hỗ trợ cần thiết nhằm phát triển nguồn nhân lực có năng lực cao để phục vụ cho quá trình phát triển đi lên của nước nhà.” Ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng Giám Đốc nhóm In ân & Hình ảnh, HP Việt Nam cho biết.

 

“Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ học bổng của HP Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Giáo sư Tùng, chúng tôi rất tự hào về chương trình đào tạo của mình ở cả Hà Nội lẫn TP. Hồ Chí Minh. Chất lượng sinh viên rất cao và chúng tôi đã áp dụng chương trình đào tạo chính quy của trường QTKD Shidler, Đại học Hawaii để giảng dạy tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đảm bảo Executive MBA là chương trình đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.” Tiến sĩ Vance Roley, Hiệu trưởng trường QTKD Shidler kiêm Giáo sư Cấp cao chuyên ngành Lãnh đạo & Quản trị, ngân hàng First Hawaiian chia sẻ.

 

“Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo đội ngũ các doanh nghiệp trẻ, có năng lực và sáng tạo nhằm thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Học bổng của Hewlett-Packard Việt Nam đã góp phần to lớn hỗ trợ chúng tôi thực hiện mục tiêu này. Thay mặt toàn thể các sinh viên sắp được nhận học bổng này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến HP Việt Nam.” Tiến sĩ Tùng Bùi, giáo sư ngành Kinh Doanh Quốc Tế của công ty Matson Navigation, kiêm Trưởng khoa chương trình Executive MBA, trường QTKD Shidler, đại học Hawaii tại Việt Nam cho biết.