Đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

08:34, 26/08/2010

Ngày 25/8, Trường Mầm non Hoa Mai (phường Phú Xá, T.P Thái Nguyên) đã tổ chức đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

 

Những năm qua, được sự quan tâm đầu tư UBND T.P Thái Nguyên, phường Phú Xá, cùng với việc thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, Trường đã có một cơ ngơi khang trang đáp ứng yêu cầu dạy và học. Trường hiện có 20 giáo viên, 100% giáo viên đã đạt chuẩn trong đó có 35%  trình độ trên chuẩn. Xác định mục tiêu của trường mầm non không chỉ dạy trò ngoan mà còn nuôi trò tốt, công tác nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ được đặc biệt quan tâm. Do vậy, 100% số trẻ của Trường được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần; tỷ lệ trẻ được khám sức khỏe định kỳ: 100%; tỷ lệ trẻ phát triển bình thường chiếm 95%, không có trẻ bị suy dinh dưỡng.

Liên tục trong nhiều năm, Trường Mầm non Hoa Mai đều được công nhận là Trường tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh; năm học 2006-2007, Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen; Chi bộ liên tục đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc; Nhà trường đạt Cơ quan văn hóa 5 năm liên tục.

 

Những năm tiếp theo, Trường tiếp tục thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục; các cuộc vận động và các phong trào thi đua do ngành Giáo dục phát động; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; không ngừng phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 trong thời gian sớm nhất.