Trường Mầm non Giang Tiên đón Bằng chuẩn Quốc gia

07:43, 20/10/2010

Ngày 18/10, Trường Mầm non thị trấn Giang Tiên (Phú Lương) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.  

 

Trường Mầm non Giang Tiên được thành lập năm 1989, tiền thân là nhà trẻ, mẫu giáo của Mỏ than Phấn Mễ. Trong những năm qua, nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành; sự ủng hộ nhiệt tình, tích cực của phụ huynh học sinh và sự nỗ lực phấn đấu của thầy, trò, cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được nâng cao. Từ nguồn vốn đầu tư của Nhà nước cộng với sự tham gia của gia đình, doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân và cộng đồng, Nhà trường đã đầu tư gần 2,4 tỷ đồng để xây dựng Trường và mua sắm trang thiết bị.

 

Ngoài ra, công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ luôn được Nhà trường quan tâm. 100% trẻ đến lớp được theo dõi biểu đồ tăng trưởng. 100 % số trẻ phát triển đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Đội ngũ giáo viên có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. 100% cán bộ giáo viên đều đạt chuẩn theo quy định. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ được nâng lên. 100% trẻ được ăn bán trú và được phân chia theo độ tuổi để chăm sóc, giáo dục. Tỷ lệ trẻ chuyên cần đạt 100%...