26 gian hàng tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh

15:17, 02/03/2011

Để có thêm thông tin cho học sinh trước mùa tuyển sinh năm 2011, ngày 6-3 này, Tỉnh Đoàn phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh tại Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam.

 

Đến hết ngày 2-3 đã có 26 gian hàng đăng ký tham gia Ngày hội, với 8 gian hàng của các trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề đến từ Thủ đô Hà Nội, 18 gian hàng của các trường trên địa bàn tỉnh.

Công tác chuẩn bị cho Ngày hội đến thời điểm này đã cơ bản hoàn tất. Ban Tổ chức chương trình dự kiến mời 16 chuyên gia trên lĩnh vực giáo dục của Trung ương, của tỉnh để trực tiếp tư vấn, giải thích những thắc mắc của học sinh, đặc biệt là những điểm mới trong tuyển sinh năm nay.

 

Tại Ngày hội, các bậc phụ huynh và các em học sinh còn được tham quan, tư vấn, giới thiệu về các ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, hình thức đào tạo… của các trường, trung tâm đào tạo trong và ngoài tỉnh. Đây là cơ hội để các học sinh lựa chọn, định hướng nghề nghiệp và việc làm trong tương lai, giúp các em có quyết định đúng đắn, phù hợp với khả năng, trình độ của mình…