704 học sinh tham gia Hội thi "Giai điệu tuổi hồng"

15:39, 26/04/2011

Từ ngày 21 đến ngày 25-4, tại Nhà văn hoá Công nhân Gang thép, Sở Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" lần thứ X năm học 2010-2011.

 

Tham dự Hội thi có 704 diễn viên là học sinh của 38 đơn vị gồm: 9 phòng Giáo dục & Đào tạo và các trường THPT. Với chủ đề "Uớc mơ xanh", các đoàn đã mang đến Hội thi 166 tiết mục hát, múa, độc tấu đặc sắc nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương, đất nước, tuổi học trò… Nhiều giọng hát có chất lượng, diễn xuất tốt, phụ hoạ sinh động, trang phục đẹp được Ban Giám khảo đánh giá cao.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn khối phòng Giáo dục cho Phòng Giáo dục & Đào tạo T.X Sông Công; 2 giải Nhì cho Phòng Giáo dục và Đào tạo T.P Thái Nguyên và huyện Đồng Hỷ; 3 giải Ba cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Võ Nhai, Định Hoá và Phú Lương. Khối các trường THPT, giải Nhất thuộc về Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Thái Nguyên; 2 giải Nhì thuộc về Trường THPT Chuyên và Chu Văn An; 3 giải Ba thuộc về Trường THPT Định Hoá, Lương Ngọc Quyến và Đồng Hỷ.