Trao Thẻ bảo hiểm Phúc học đường cho học sinh nghèo

16:25, 02/06/2011

Ngày 2-6, tiếp tục hành trình “Vun đắp ước mơ xanh”, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm bưu điện (PTI) và Nhà Xuất bản Kim Đồng đã tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó và sách, vở cho các trường học trên địa bàn huyện Phú Bình.

 

Tại buổi lễ, đại diện của PTI đã trao 4 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 4 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên có thành tích học tập khá, giỏi, 80 Thẻ bảo hiểm Phúc học đường (tổng giá trị bảo hiểm là 400 triệu đồng) cũng được trao cho 80 học sinh nghèo vượt khó. Nhà xuất bản Kim Đồng đã tặng 300 quyển vở và trên 100 cuốn sách, truyện bổ sung cho thư viện của 6 trường học trong huyện.

 

“Vun đắp ước mơ xanh” là t chương trình lớn được tổ chức thường niên bởi sự phối hợp của PTI, Trung ương Hội Khuyến học và Nhà xuất bản Kim Đồng (PTI là nhà tài trợ chính). Những đối tượng mà Chương trình hướng tới là các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt. Hành trình “Vun đắp ước mơ xanh” năm 2011 đã, đang diễn ra tại 42 tỉnh thành trên cả nước.