Sinh viên sư phạm - góc nhìn sáng tạo

11:23, 05/10/2011

Tối 4-10, Hội SV Trường ĐH Sư Phạm (ĐH Thái Nguyên) đã tổ chức đêm Chung khảo sinh viên Sư phạm – góc nhìn sáng tạo.

Thực hiện kế hoạch công tác Hội và phong trào sinh viên (SV), chuẩn bị thực hiện chương trình truyền hình “SV 2012” do Trung ương Hội Sinh viên phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, tối 4-10, Hội SV Trường ĐH Sư Phạm (ĐH Thái Nguyên) đã tổ chức đêm “Chung khảo sinh viên Sư phạm – góc nhìn sáng tạo”. Tham gia Cuộc thi có 10 đội đến từ 10 khoa có điểm số cao đã được chọn qua vòng thi sơ khảo.

 

Các đội phải trải qua 3 phần: Lời chào SV; SV thông thái và tài năng SV. Với các chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, con người, mái trường; đặc biệt là chủ đề về bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn Việt Nam,…Hình thức của phần thi lời chào SV và tài năng SV là ca hát, vũ đạo, kịch, thời trang; Phần thi SV thông thái thể hiện dưới hình thức giải đáp câu hỏi bằng tranh, đồ vật, hành động,…

 

Ban Tổ chức đã trao giải cho từng phần thi; Khoa Lịch sử đoạt giải Nhất phần thi Lời chào SV; Khoa Giáo dục trung học cơ sở đoạt giải Nhất phần thi SV thông thái; Phần thi tài năng SV giải Nhất thuộc về Khoa Thể dục thể thao; Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội tham gia có thành tích trong mỗi phần thi.