Trường THPT Lương Ngọc Quyến: Tổ chức gây Quỹ Học sinh nghèo

15:10, 16/10/2011

Tối 15-10, Đoàn Thanh niên Trường THPT Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức đêm biểu diễn văn nghệ quyên góp ủng hộ Quỹ Học sinh nghèo với chủ đề “Trái tim yêu thương”.

Quỹ Học sinh nghèo của Trường THPT Lương Ngọc Quyến là một sáng kiến của Đoàn Thanh niên Nhà trường nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học có thêm điều kiện để học tập. Quỹ được thành lập từ năm 2002, sau 9 năm phát động, tổng số tiền gây dựng được là trên 250 triệu đồng. Bằng số tiền trên, hàng năm, Nhà trường đã tặng hàng trăm suất học bổng cùng nhiều đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

 

Phát huy tinh thần tương thân tương ái đó, trong chương trình văn nghệ gây dựng quỹ năm học này, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các em học sinh đã đóng góp vào Quỹ với số tiền là trên 80 triệu đồng Nhà trường đã trao 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho 10 em là học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập, Đài PT-TH tỉnh cũng đã trao phần quà là sách, vở trị giá 5 triệu đồng cho Quỹ Học sinh nghèo của Nhà trường.