155 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

15:11, 10/11/2011

Ngày 10-11, Sở Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) tổ chức tổng  kết Hội thi giáo viên dạy giỏi (GVDG) hệ giáo dục thường xuyên (GDTX) và GVDG các môn khoa học xã hội cấp THCS năm học 2010-2011.

Hội thi GVDG hệ GDTX thu hút 28 giáo viên đến từ 9 trung tâm GDTX các huyện, thành, thị. Các giáo viên tham gia dự thi ngoài phải có đề tài, sáng kiến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy (đạt 6 điểm trở lên) và tham gia 1 bài thi lý thuyết đạt 8 điểm trở lên mới được tiếp tục thi giảng 2 tiết. Qua phần thi lý thuyết và chấm đề tài, sáng kiến kinh nghiệm đã có 27 giáo viên đủ điều kiện thi giảng. Kết quả đã có 24 giáo viên đạt loại giỏi được Sở GD & ĐT cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu GVDG.

 

Đối với Hội thi GVDG các môn khoa học xã hội cấp THCS thu hút 154 giáo viên dự thi ở 7 môn là Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân, Tiếng anh, Âm nhạc và Mỹ thuật. Điểm mới của Hội thi lần này là ngoài 1 tiết giảng bắt buộc, các giáo viên dạy 1 tiết học tự chọn nằm trong khung chương trình. Kết quả, đã có 131 giáo viên đạt danh hiệu GVDG cấp tỉnh, trong đó có 7 người đạt loại giỏi xuất sắc. Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng GD & ĐT T.P Thái Nguyên, giải Nhì thuộc Phòng GD & ĐT huyện Đại Từ và giải Ba thuộc về Phòng GD & ĐT huyện Phổ Yên.