Đại học Thái Nguyên : Liên hoan các câu lạc bộ tiếng Anh

14:06, 26/11/2011

Ngày 26-11, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên và Trung tâm Học liệu đã phối hợp tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 4.

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập ngoại ngữ trong sinh viên (SV), góp phần tiếp tục thực hiện các tiêu chí của cuộc vận động SV 5 tốt, ngày 26-11, tại Trường Đại học Y Dược, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên và Trung tâm Học liệu đã phối hợp tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 4.

 

120 SV tham dự Liên hoan lần này được đến từ 8 đội thuộc các đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên. Các đội sẽ trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu về mái trường mình đang học tập; thi hiểu biết về kiến thức xã hội; thi ghi nhớ và thi tài năng. Tất cả các phần thi đều được thực hiện bằng tiếng Anh.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức: Liên hoan lần này đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các sinh viên có học lực ngoại ngữ tốt. Nội dung từng phần thi phong phú, hấp dẫn, không lặp lại. Các đội tham dự có tinh thần chuẩn bị kỹ lưỡng. Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội có phần thi xuất sắc.

 

Tại Liên hoan, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Thái Nguyên đã tuyên dương, tặng Giấy khen SV 5 tốt cấp Đại học năm học 2010-2011 cho 14 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện (ảnh).