Hội thảo kỹ năng mềm và ra mắt câu lạc bộ Phát triển tài năng sinh viên

14:08, 04/11/2011

Nhằm phát triển kỹ năng học tập, giao tiếp cho sinh viên, tối 3-11, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội thảo về kỹ năng mềm và ra mắt CLB Phát triển Tài năng sinh viên. Đại diện lãnh đạo và đông đảo sinh viên nhà trường đã đến dự Hội thảo.

Hội thảo kỹ năng mềm bao gồm một số nội dung chính như: Trao đổi với sinh viên về khả năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, cách vượt qua khó khăn, khả năng lãnh đạo, phương thức đổi mới trong công việc, cuộc sống... Bên cạnh kiến thức chuyên môn,  kỹ năng mềm là yếu tố không thể thiếu, quyết định sự thành công và có ý nghĩa tích cực đối với sinh viên khi ra trường, công tác.

  

Câu lạc bộ Phát triển tài năng sinh viên được thành lập gồm 7 thành viên đều là sinh viên của trường, với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi. Các hoạt động của câu lạc bộ sẽ hướng tới sự phát triển và kiện toàn kĩ năng mềm cho sinh viên, từ đó tạo sự năng động và nhiệt tình trong mỗi sinh viên,đây là điều kiện thuận lợi để phát triển các hoạt động của câu lạc bộ cho sát với thực tế học tập của trường và phù hợp với lứa tuổi sinh viên…