Trao 15 suất học bổng vì nữ sinh tài năng

15:45, 14/11/2011

Sáng 14-11, tại Trường PTTH Dân tộc Nội trú Thái Nguyên, Bộ GD-ĐT và Công ty Kimberly - Clark Việt Nam đã trao 15 suất học bổng Kotex - Vì nữ sinh tài năng…

Sáng 14-11, tại Trường PTTH Dân tộc Nội trú Thái Nguyên, Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD-ĐT) và Công ty Kimberly - Clark Việt Nam đã trao 15 suất học bổng Kotex - Vì nữ sinh tài năng Việt Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng phần quà cho 15 nữ sinh của tỉnh Thái Nguyên.

 

Số suất học bổng này nằm trong khuôn khổ Quỹ học bổng Kotex - Vì nữ sinh tài năng Việt Nam năm 2011 - một chương trình hợp tác giữa Công ty Kimberly - Clark Việt Nam và Bộ GD-ĐT. Trong tháng 11 và 12, 285 suất học bổng còn lại của Quỹ sẽ được trao cho các nữ sinh tài năng tại 19 tỉnh, thành khác. Quỹ học bổng Kotex Vì nữ sinh tài năng Việt Nam được thành lập từ năm 2003 dành cho các nữ sinh từ lớp 6 đến lớp 12 trên khắp cả nước đạt kết quả xuất sắc trong học tập và rèn luyện đạo đức, có thành tích trong công tác đoàn, đội, các hoạt động xã hội, thể hiện tài năng trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, nghệ thuật, âm nhạc… Đến nay, Quỹ đã trao tặng tổng cộng hơn 5.000 suất học bổng cho các nữ sinh.

 

Thông qua các hoạt động của mình, Quỹ học bổng Kotex - Vì nữ sinh tài năng Việt Nam muốn khích lệ tinh thần cầu tiến, khao khát học tập, ý chí vươn lên mạnh mẽ trở thành hạt nhân tích cực của cộng đồng nữ sinh Việt Nam.