Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông : Hội nghị đào tạo liên thông, liên kết

14:49, 25/11/2011

Ngày 25-11, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Đại học Thái Nguyên) đã tổ chức Hội nghị đào tạo liên thông, liên kết lần thứ 2 năm 2011.

Dự Hội nghị có đại diện các phòng, ban Đại học Thái Nguyên, các đơn vị thành viên Đại học Thái Nguyên, Sở Giáo dục - Đào tạo và đại diện của hơn 20 trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo nghề có liên thông, liên kết với Nhà trường.

 

Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại và đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ đáp ứng yêu cầu mở rộng quy mô, bảo đảm và nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Nhà trường có quy mô đào tạo gần 8.000 sinh viên và học viên cao học thuộc 4 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, công nghệ điện tử - truyền thông, công nghệ tự động hóa và hệ thống thông tin kinh tế. Trong đó đào tạo trình độ đại học có 9 ngành; đào tạo trình độ cao đẳng có 4 ngành; đào tạo trình độ trung cấp có 2 ngành ; đào tạo liên thông từ cao đẳng có 4 ngành; đào tạo liên thông từ trung cấp có 2 ngành.

 

Từ năm 2004 đến nay,  Trường tổ chức đào tạo liên thông tại Trường và với hơn 20 đơn vị liên kết tại các tỉnh, đã có 812 sinh viên tốt nghiệp, hiện có 2.950 sinh viên đang theo học. Ngoài liên kết đào tạo với các đơn vị trong nước, Nhà trường còn hợp tác liên kết đào tạo với một số trường đại học, cao đẳng ở nước bạn như Philippin, Vương quốc Anh...