Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh tham gia Hội thi thể thao khuyết tật

08:01, 24/12/2011

Chiều 23/12, Sở GD & ĐT đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các huấn luyện viên, học sinh đoạt giải trong Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ IV năm 2011.

Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc được tổ chức tại tỉnh Thái Bình vào đầu tháng 12, Trường Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh cử 33 học sinh tham dự ở các môn thi đấu là: cầu lông, bóng bàn, kéo co, đá bóng, điền kinh và cờ vua. Với sự nỗ lực không ngừng trong tập luyện của các em học sinh, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo, Đoàn Thái Nguyên đã giành được 34 huy chương các loại (7 Huy chương Vàng, 9 Huy chương Bạc và 18 Huy chương Đồng), xếp thứ 3 toàn đoàn sau tỉnh Quảng Bình và Thái Bình.

 

 Nhiều học sinh đã chứng tỏ khả năng của mình không thua kém bạn bè bình thường khác như em Vũ Đại Thắng, học sinh khiếm thính, tham dự 2 môn thi là cầu lông và bóng bàn đã dành 4 Huy chương Vàng - trở thành vận động viên dành nhiều huy chương nhất trong Hội thi; em Nguyễn Văn Đức, học sinh khiếm thính tham gia 2 môn thi đấu là bóng đá và điền kinh đã dành 3 huy chương (1 Huy chương Vàng,  1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng)…

 

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đức Cường, Giám đốc Sở GD&ĐT đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các em học sinh đã đạt được, sự nỗ lực của các thầy cô trong việc tổ chức cho các em luyện tập. Sở Giáo dục & Đào tạo đã quyết định tặng Giấy khen, thưởng cho Nhà trường, 8 giáo viên có thành tích trong công tác huấn luyện và 33 học sinh đã đạt giải trong Hội thi.