Trường Mầm non Tân Cương: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

08:53, 21/02/2012

Sáng 17/1, cô và trò Trường Mầm non Tân Cương, T.P Thái Nguyên vui mừng đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Là ngôi trường nằm ở phía Tây thành phố, thuộc xóm Nam Thái, xã Tân Cương, tiền thân là Trường Mẫu giáo Tân Cương (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Bắc Thái cũ). Sau gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Năm 2003, Trường Mầm non Tân Cương được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, đến nay Nhà trường (có 23 cán bộ, giáo viên, trong đó có 3 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 16 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn.

 

Những năm qua, Nhà trường luôn chú trọng đổi mới chất lượng dạy học bằng việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, chăm sóc trẻ, như: phần mềm NUTRIKIS thuận tiện cho việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ; phần mềm KISDMSART dùng cho thiết kế giáo án điện tử... Bên cạnh đó, việc tạo cảnh quan môi trường học tập xanh - sạch - đẹp, an toàn, thân thiện luôn được Nhà trường quan tâm.

 

Với những nỗ lực cho sự nghiệp trồng người, Trường Mầm non Tân Cương đã nhận được rất nhiều Bằng khen, Giấy khen của tình và thành phố trao tặng. Vui mừng hơn trong những ngày đầu năm 2012 này, cô và trò Nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Đây là phần thưởng cao quý và là nguồn động viên tích cực để Nhà trường phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ II vào năm 2013.