Định Hoá: 149 giáo viên dự Hội thi dạy giỏi bậc mầm non

15:44, 08/03/2012

Trong hai ngày 7 và 8/3, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Định Hóa đã tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc mầm non.

Tham gia Hội thi có 149 thí sinh là giáo viên và cô nuôi đến từ 24 trường Mầm non trên địa bàn huyện. Mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi là năng khiếu và thực hành. Từ ngày 7 đến 9-3, thí sinh tham dự phần thi năng khiếu với nội dung tự làm các đồ dùng, đồ chơi theo các chủ đề quy định trong chương trình giáo dục mầm non: giáo viên giảng dạy và cô nuôi thi cắm hoa nghệ thuật. Những thí sinh đạt từ điểm 7 trở lên sẽ tiếp tục tham dự phần thi thực hành dự kiến tổ chức từ 20 đến 29-3. Trong phần thi này, mỗi thí sinh sẽ dạy một tiết học hoặc nấu một bữa ăn theo thực đơn quy định dành cho lớp mẫu giáo lớn.

 

Đây là Hội thi được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hoá tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để giáo viên mầm non giao lưu học hỏi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời là căn cứ đánh giá đúng thực trạng giáo viên từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp.