Tưng bừng Ngày hội Công nghệ thông tin tại các địa phương

15:31, 29/10/2012

Sáng 29-10, phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Phú Lương đã tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin (CNTT) ngành GD-ĐT lần thứ nhất năm 2012. Đến dự có lãnh đạo huyện Phú Lương cùng đông đảo cán bộ, giáo viên từ 61 trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

Ngày hội đã thu hút được 61/61 trường tham gia với các nội dung thi: kiến thức, kỹ năng ứng dụng CNTT; thiết kế bài giảng điện tử E-learning và thiết kế đồ dùng dạy học ảo cho giáo viên các bậc học; giáo án điện tử an ninh... Tham gia Ngày hội có 4 gian trưng bày ứng dụng của các đơn vị trường học huyện Phú Lương và 2 trại trưng bày của doanh nghiệp với những sản phẩm như: Máy vi tính, máy chiếu, màn hình...

 

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giải cho 80 bài giảng hay, chất lượng và trao giải cho các trại trưng bày có số điểm cao.

 

* Ngày 29-10, tại Trường THCS thị trấn Đình Cả, Phòng GD-ĐT huyện Võ Nhai đã tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ nhất với sự tham gia của 63 trường mầm non, tiểu học và THCS.

 

Tại ngày hội có 63 gian trưng bày và giới thiệu hàng nghìn sản phẩm trí tuệ như: Website E-learning; phần mềm ứng dụng, phần mềm dạy học, phần mềm quản lý; đĩa CD, DVD lưu trữ bài giảng điện tử, học liệu điện tử, bài giảng E-learning, đề tài nghiên cứu khoa học ngành; mô hình giải pháp phần cứng, phần mềm đã xây dựng, triển khai, áp dụng thành công, có hiệu quả tại đơn vị, trường học…

 

Phòng GD-ĐT huyện đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các gian hàng có nhiều thành tích trong việc hưởng ứng và tham gia các hoạt động trong Ngày hội.