132 giáo viên THCS dạy giỏi cấp tỉnh

08:43, 10/11/2012

Chiều 9/11, Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi các môn khoa học tự nhiên và thể dục cấp THCS. Trước đó từ ngày 19/10 đến 8/11, 148 giáo viên đại diện cho các huyện, thành phố, thị xã và các trường phổ thông dân tộc nội trú trong tỉnh được lựa chọn qua vòng thi dạy giỏi cấp huyện.

Mỗi giáo viên phải thể hiện 3 nội dung là: báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng được đánh giá trong thời gian 4 năm học trước liền kề năm học này; kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn toàn cấp, nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành; thực hành giảng dạy 2 tiết trong chương trình toàn cấp.

 

Kết quả, đã có 132 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi, trong đó có 6 giáo viên dạy giỏi xuất sắc. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thi của huyện Phổ Yên; giải Nhì huyện Đồng Hỷ và giải Ba thuộc về huyện Đại Từ. Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Khuyến học tỉnh đã tặng quà, khen thưởng cho 6 giáo viên dạy giỏi xuất sắc.

 


Thuý Hằng