52 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi

08:21, 19/05/2013

Trong 2 ngày 17, 18-5, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên, Khối trường Cao đẳng - Trung cấp số 1 tỉnh đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2012-2013. Tham dự Hội thi có 52, giảng viên, giáo viên được tuyển chọn từ 13 trường trong Khối.

100% giáo viên dự thi đều đang trực tiếp giảng dạy các môn lý thuyết và thực hành, đạt tiêu chuẩn trình độ ngạch giảng viên, giáo viên (GV) và đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường từ 1 lần trở lên, đồng thời có thời gian tham gia giảng dạy từ 3 năm trở lên.

 

Trong thời gian thi, các GV phải trải qua nhiều phần thi là: Phần giảng dạy, thí sinh thực hiện 1 bài giảng lý thuyết hoặc thực hành; phần thi hiểu biết, thi theo hình thức trắc nghiệm; phần đề chung được dành cho cả GV khối cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và phổ thông; phần đề riêng được Ban tổ chức Hội thi ra đề phù hợp với GV từng khối.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Hội thi đã được triển khai nghiêm túc, Ban giám khảo, ban thư ký làm việc công bằng, khách quan, các GV tham gia thi được Ban tổ chức tạo mọi thuận lợi phù hợp theo quy chế. Căn cứ kết quả điểm thi từng phần, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 23 GV, trong đó trường Cao đẳng Công nghiệp 3 GV, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính có 5 GV, Trường Cao đẳng Y tế có 3 GV, còn lại là GV của các trường khác trong Khối. Ban tổ chức cũng đã trao 16 giải Nhì, 10 giải Ba cho các GV đạt thành tích cao trong Hội thi.