Phát động thi đua chào mừng Festival Trà Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai

15:51, 27/09/2013

Thiết thực đóng góp vào việc tổ chức thành công Festival Trà, Sở Giáo dục & Đào tạo vừa có văn bản yêu cầu các Phòng Giáo dục & Đào tạo, các đơn vị trực thuộc tổ chức phát động đợt thi đua “Phát huy sức mạnh tổng hợp, tổ chức thành công Festival Trà Thái Nguyên- Việt Nam lần thứ hai”.

Thời gian tổ chức đợt thi đua từ ngày 1-10 đến hết ngày 30-11-2013. Sở Giáo dục & Đào tạo yêu cầu các Phòng Giáo dục & Đào tạo, các nhà trường tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành tích cực hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua đạt hiệu quả thiết thực.

 

Bằng nhiều hình thức, các nhà trường tổ chức giới thiệu về hình ảnh, tiềm năng, quảng bá, tôn vinh cây chè và các sản phẩm trà Việt Nam nói chung và của tỉnh Thái Nguyên nói riêng, tôn vinh nghề trồng, sản xuất và chế biến chè của tỉnh. Các đơn vị, nhà trường xây dựng kế hoạch, phát động phong trào với nội dung, chủ đề cụ thể, đề ra biện pháp phù hợp và tổ chức thực hiện hiệu quả.

 

Kết thúc đợt thi đua, các đơn vị đánh giá quá trình tổ chức, triển khai thực hiện, biểu dương và khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu. Đồng thời tuyên truyền nêu gương các tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực và hiệu quả cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai năm 2013.

 

Yêu cầu của đợt thi đua là phải gắn với thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014.