48 cán bộ, giáo viên thư viện giỏi

17:00, 30/10/2013

Chiều ngày 30-10, tại Trường THPT Lương Ngọc Quyến, Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) đã  tổng kết Hội thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi năm học 2013-2014.

Tham gia Hội thi có 61 thầy, cô giáo thuộc các cấp học, bậc học trong toàn tỉnh. Sau phần thi lý thuyết, có 54 thầy, cô giáo đủ điều kiện tiếp tục tham gia các nội dung còn lại của Hội thi. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, phần lớn các thí sinh dự thi đều chuẩn bị nghiêm túc, cẩn thận. Phần thi sáng kiến kinh nghiệm và lý thuyết về chuyên môn sâu cho thấy các thầy, cô giáo không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có khả năng nghiên cứu khoa học ứng dụng; nhiều thầy, cô giáo đã sử dụng các đồ dùng, phương tiện hỗ trợ để giới thiệu sách công phu, sáng tạo. Tuy nhiên, vẫn còn một số giáo viên chưa có sự đầu tư cho việc chuẩn bị dự thi.

 

Kết quả, có 48 thầy, cô giáo đạt danh hiệu cán bộ, giáo viên thư viện giỏi cấp tỉnh, đạt 78,6%. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT T.P Thái Nguyên; giải Nhì thuộc về đoàn Đại Từ và giải Ba toàn đoàn cho Phòng GD&ĐT huyện Phổ Yên.

 

Qua Hội thi giúp ngành GD&ĐT phát hiện và lựa chọn các thầy, cô giáo giỏi về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ vào đội tuyển của tỉnh để tham gia đua tài tại Hội thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi toàn quốc lần thứ 4 được tổ chức trong năm tới.