88 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học

09:32, 05/01/2014

Hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2014) và khích lệ tinh thần hiếu học, khả năng hội nhập quốc tế của học sinh, tối ngày 4-1, Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức chương trình văn nghệ mang tên gọi Vươn tới những tầm cao (Reaching Heights) nhằm ủng hộ quỹ khuyến học của Trường.

Tham dự chương trình có đông đảo các thầy cô giáo, doanh nghiệp, đại diện các bậc phụ huynh học sinh của 24 lớp trong toàn trường. Các đại biểu đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc của các thành viên CLB văn nghệ và CLB tiếng Anh của Nhà trường.

 

Đêm văn nghệ này được tổ chức nhằm gây quỹ khuyến học để khen thưởng học sinh giỏi, cán bộ, giáo viên có thành tích cao trong giảng dạy và giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường vươn lên trong cuộc sống.

 

Các bậc phụ huynh học sinh, doanh nghiệp trên địa bàn đã nhiệt tình ủng hộ quỹ khuyến học với tổng số tiền thu được trong đêm văn nghệ là 88 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được Nhà trường dùng để khen thưởng cho học sinh, giáo viên có thành tích cao trong học tập năm học 2013-2014 và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập vào dịp Tết Nguyên đán 2014.