Lập hai trung tâm khảo thí tiếng Anh PTE Academic đầu tiên tại Việt Nam

08:10, 17/03/2014

Hai trung tâm tổ chức thi tiếng Anh PTE Academic đầu tiên tại Việt Nam, một tại Hà Nội và một tại TP Hồ Chí Minh vừa chính thức được mở ngày 16-3.

Công ty TNHH Tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh (công ty Đức Anh) đã hợp tác với Bộ phận khảo thí ngôn ngữ của Pearson để mở hai trung tâm đặt tại 54-56 Tuệ Tĩnh (Hà Nội) và 420 Nguyễn Thị Minh Khai (TP Hồ Chí Minh).

 

Chứng chỉ PTE Academic (Pearson tests of English academic) là chứng chỉ tiếng Anh được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Năm 2009, Pearson xây dựng và phát triển PTE Academic dựa trên những yêu cầu từ các cơ sở đào tạo, chính phủ và các tổ chức yêu cầu có một bài kiểm tra cho các công dân không đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, các sinh viên muốn theo học tại các khóa hàn lâm giảng dạy bằng tiếng Anh, hoặc các môi trường doanh nghiệp.

 

Tính đến nay, hầu hết các trường đại học, cao đẳng, phổ thông trên thế giới công nhận kết quả thi PTE Academic, và rất nhiều đại sứ quán các nước cũng công nhận bài thi này như môt sự đáp ứng tiêu chí tiếng Anh trong việc xét hồ sơ xin visa du học và làm việc của các công dân đến từ các nước không nói tiếng Anh cũng như nước nói tiếng Anh. 100% các trường ở Australia và 98% trường ở Anh đã công nhận chứng chỉ này.

 

Thời gian thi PTE Academic tổng cộng cho bốn kỹ năng là ba tiếng. Tất cả quy trình đăng ký, làm bài thi, nộp bài và thông báo kết quả đều thực hiện trực tuyến (Internet). Kết quả bài thi vì vậy được đánh giá là chính xác, khách quan và nhanh chóng.

 

Ngoài ra, PTE Academic có lệ phí thi thấp (150 USD/lần thi) so với IELTS (trên 170 USD) hoặc TOEFL iBT (trên 180 USD), trả kết quả nhanh (chỉ sau năm ngày, so với IELTS là 14 ngày), lịch thi linh hoạt (chỉ cần đăng ký trước 48 giờ trên mạng hoặc 24 giờ qua điện thoại) và được công nhận toàn cầu.



Khóa học ielts 1 kèm 1