Đồng Hỷ: Trên 200 cán bộ, giáo viên được bồi dưỡng chính trị

16:37, 06/08/2014

Trong hai ngày 6 và 7-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng chính trị cho trên 200 cán bộ, giáo viên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn. 

Lớp tập huấn nhằm cung cấp thêm cho cán bộ quản lý các nhà trường về các văn bản mới ban hành của Đảng và Nhà nước, đồng thời nâng cao năng lực quản lý, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm trong nghề nghiệp.

 

Tại Hội nghị các đại biểu đã được triển khai Kết luận 94-KL/TW ngày 28/3/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục đổi mới việc học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân; Một số nội dung cơ bản của Hiến pháp năm 2013; Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo; Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về ”Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Bên cạnh đó các đại biểu còn được thông tin về vấn đề biển, đảo; tình hình kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm 2014; nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo năm học 2014- 2015.