Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh 88 Thủ khoa

14:14, 23/10/2014

Chương trình “Vinh danh Thủ khoa năm 2014” do Hội Sinh viên T,P Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra sáng 23/10 tại Nhà văn hóa Thanh niên thành phố.

Năm nay, bên cạnh việc vinh danh 40 sinh viên đạt danh hiệu “Thủ khoa kỳ thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng (ĐH,CĐ) năm 2014” của 40 trường đại học, Hội Sinh viên T.P Hồ Chí Minh đã tuyên dương 44 cán bộ Đoàn, Hội là “Thủ khoa tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm học 2013-2014” của 24 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

 

Đây là những Thủ khoa đại diện cho tấm gương tiêu biểu về học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên thành phố. Với phần học bổng 3 triệu đồng cho những thủ khoa đầu vào và 2 triệu đồng cho những thủ khoa đầu ra đã góp phần động viên, khích lệ giúp các bạn trẻ phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn.

 

Em Cao Huỳnh Hồng Phấn, Thủ khoa đầu vào Đại học Tài nguyên và Môi trường TP HCM cho biết: “Danh hiệu thủ khoa là một khởi đầu tốt nghiệp cho bản thân. Nhưng em vẫn phải cố gắng trong 4 năm tiếp theo để đạt được những thành tích tốt hơn, xứng đáng với danh hiệu mà mình được nhận ngày hôm nay. Em đặt ra mục tiêu cho mình là sẽ cố gắng để đạt được Thủ khoa khi tốt nghiệp ĐH”./.