Gặp mặt các Giáo sư và Nhà giáo Nhân dân của tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

18:20, 19/11/2014

Chiều 19-11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các thầy giáo, cô giáo là Giáo sư và Nhà giáo nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND tỉnh và 16 thầy, cô giáo là các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Phách đã bày tỏ lòng kính trọng tới các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh, các thầy cô là niềm tự hào của Thái Nguyên, là tấm gương sáng để các nhà giáo, cán bộ và nhân dân trong toàn tỉnh noi theo. Đồng chí hy vọng, các thầy cô sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp tài năng, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói riêng và sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nói chung.

 

Thay mặt các thầy, cô tham dự buổi gặp mặt, Nhà giáo nhân dân Đặng Kim Vui, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND dành cho đội ngũ nhà giáo. Đồng thời hứa sẽ cố gắng hết sức để góp phần xây dựng Thái Nguyên ngày càng giàu mạnh, phát triển bền vững.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao những bó hoa tươi thắm đến các Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân của tỉnh đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ các nhà giáo trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.