Kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú

14:49, 19/11/2014

Sáng 19-11, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2014. Đến dự có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vi Thị Chung, Trưởng ban Văn hóa Xã hội HĐND tỉnh.

Những năm qua, đội ngũ giáo viên Trường THPT Chuyên luôn phấn đấu vươn lên trong công tác giảng dạy, đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nhân tài cho tỉnh Thái Nguyên và đất nước. Với phương châm học để biết; học để làm; học để chung sống; học để tự khẳng định mình, “hôm nay tôi tự hào vì trường - ngày mai trường tự hào về tôi”, Nhà trường có nhiều đội tuyển tham dự kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia, là đơn vị đứng đầu trong 15 tỉnh, thành cụm thi đua vùng 1 và xếp thứ hạng cao trong công tác đào tạo của cả nước. Năm học 2013-2014, trường có 1052 học sinh trong đó có 61,7% số học sinh giỏi toàn diện; 804 em Học sinh giỏi cấp tỉnh; 53 em đoạt giải Quốc gia; 100% học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp; 87% học sinh đỗ vào các trường đại học nguyện vọng 1.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc ghi nhận, biểu dương những kết quả mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng Trường ngày càng phát triển.

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã trao Bằng công nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 2 cô giáo: Mạc Thị Chung, Trần Thị Nguyệt; trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Nhà giáo Phạm Văn Chiến.          



Hướng dẫn cách làm reading ielts