Ngày hội nói tiếng Anh

14:21, 01/11/2014

 Nhằm thúc đẩy hoạt động học tiếng Anh hiệu quả hơn, sáng 1-11, Trường THCS Chùa Hang II (Đồng Hỷ) đã tổ chức Cuộc thi Ngày hội nói tiếng Anh. Có 24 học sinh đến từ 3 khối lớp 6,7 và 8. Đây là những học sinh xuất sắc nhất được lựa chọn qua vòng sơ khảo của từng khối lớp và nhà trường.

 Cuộc thi nhằm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát huy năng lực thực hành, ứng dụng giao tiếp của học sinh, tạo môi trường cho học sinh thực hành nói tiếng Anh và nhiều cơ hội để học sinh giao lưu bằng tiếng Anh với bạn bè, với các thầy cô giáo. Từ đó nâng cao được chất lượng học tập bộ môn tiếng Anh trong nhà trường. Tham gia cuộc thi, các em được thể hiện khả năng nói tiếng Anh qua phần thi: Chào hỏi, hùng biện, miêu tả tranh và trình bày năng khiếu (hát). Ngoài ra còn có thêm phần thi dành cho khán giả là các học sinh. Các thí sinh đã mang đến Ngày hội những tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện bằng tiếng Anh cũng như thể hiện được khả năng sử dụng tiếng Anh của mình qua các phần thi.

 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba và 20 giải Khuyến khích cho từng phần thi. Việc làm thiết thực này của Trường THCS Chùa Hang II cũng là một trong giải pháp để nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn tiếng Anh trong Nhà trường...