Bàn giao máy vi tính cho 2 trường tiểu học

14:26, 19/03/2015

Sáng ngày 19-3, Sở Giáo dục & Đào tạo và Viễn thông Thái Nguyên đã tổ chức lễ bàn giao máy tính cho 2 Trường tiểu học thị trấn Đình Cả (Võ Nhai) và Trường tiểu học số 2 Vân Hán, xã Văn Hán (Đồng Hỷ).

Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc VNPT Thái Nguyên, Ngô Thượng Chính, Phó Giám đốc phụ trách Sở Giáo dục & Đào tạo, lãnh đạo huyện Võ Nhai và Đồng Hỷ.

 

Việc VNPT Thái Nguyên tặng máy tính cho các trường học của tỉnh Thái Nguyên nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác về viễn thông - công nghệ thông tin giai đoạn 2014-2019 giữa UBND tỉnh với Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam được ký vào ngày 24-9-2014. Theo đó, Sở Giáo dục & Đào tạo và VNPT Thái Nguyên đã chính thức ký biên bản thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp, triển khai dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin cho các cơ sở giáo dục. Trong dịp này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao Quỹ học bổng “Chắp cánh tài năng Việt” với trị giá 100 triệu đồng bằng hiện vật là 16 bộ máy vi tính có cấu hình cao cho ngành Giáo dục. Xét từ nhu cầu thực tiễn, Sở Giáo dục & Đào tạo đã chọn 2 trường tiểu học thị trấn Đình Cả và tiểu học số 2 Vân Hán để nhận món quà ý nghĩa này.

 

Tại lễ bàn giao, các nhà trường đã cảm ơn món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam đã trao tặng. Lãnh đạo ngành Giáo dục đã yêu cầu các nhà trường sử dụng hiệu quả các phương tiện đã được cấp. Đây là cơ sở để các nhà trường thực hiện hiệu quả hơn việc đổi mới phương pháp giảng dạy thông qua thực hiện các giáo án điện tử, cũng như khai thác thông tin phục vụ giảng dạy và học tập.