Đại học Thái Nguyên công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Nhà xuất bản

11:41, 15/04/2015

Ngày 15-4, Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Nhà xuất bản (Trực thuộc Đại học Thái Nguyên), nhiệm kỳ 2013-2018.

Theo đó, Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh, nguyên Phó Giám đốc Nhà xuất bản được bổ nhiệm giức chức vụ Giám đốc Nhà xuất bản nhiệm kỳ 2013-2018. Dự và chia vui với Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) và Nhà xuất bản có lãnh đạo đại diện Vụ Văn hóa, Văn nghệ-Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Xuất bản in và phát hành- Bộ Thông thin và Truyền thông; lãnh đạo các Trường, khoa thành viên của ĐHTN, các trường đại học trong khu vực. Nhà xuất bản ĐHTN là một trong những đơn vị thực hiện nhiệm vụ xuất bản các giáo trình, tài liệu phục vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học cho khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc.

 

Những năm qua, Nhà xuất bản đã tích cực và chủ động đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, tiếp cận với mô hình Nhà xuất bản hiện đại bao gồm phát hành và quản lý các xuất bản phẩm điện tử; hợp tác quốc tế trong thiết kế, xuất bản các giáo trình dạy học tiên tiến… Phát biểu tại Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm, Giáo sư, tiên sĩ, Nhà giáo Nhân dân Đặng Kim Vui-Giám đốc ĐHTN đã giao nhiệm vụ cho tân Giám đốc Nhà xuất bản, trong đó yêu cầu Nà xuất bản phải tích cực hơn nữa trong việc biên soạn, xuất bản phẩm đáp ứng với yêu cầu Đổi mới toàn diện Giáo dục và đào tạo; Chấp hành nghiêm Luật Xuất bản và các quy định Nhà nước về hoạt động xuất bản, in ấn, phát hành.