Em Cao Thị Thanh Trà, Trường THCS Bảo Linh đoạt giải Nhất

10:56, 01/04/2015

Ngày 1-4, tại trường THCS Nguyễn Du (T.P Thái Nguyên), Tỉnh Đoàn và Hội Đồng đội tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến (Egame) tổ chức Chinh phục vũ môn tỉnh Thái Nguyên năm học 2014-2015.

Tham dự cuộc thi có 13 thí sinh đã vượt qua hơn 11.000 em học sinh thuộc các trường THCS trên địa bàn tỉnh trong cuộc thi vòng loại cấp trường được tổ chức từ tháng 2 đến tháng 3-2015. Tại vòng thi cấp tỉnh, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi kiến thức trên phần mềm trò chơi giáo dục trực tuyến Chinh phục vũ môn (mỗi vòng thi kéo dài 20 phút).

 

Kết quả, em Cao Thị Thanh Trà, học sinh trường THCS Bảo Linh (Định Hóa) đã giành được giải Nhất. Giải Nhì được trao cho em Trần Thị Hương Phấn, học sinh trường THCS La Bằng (Đại Từ). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải Khuyến khích, 9 giải Triển vọng cho các thí sinh còn lại.

 

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn và Hội đồng đội tỉnh đã trao 200 khăn quàng đỏ cho Liên đội Trường THCS Nguyễn Du, tặng 10 suất quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường.

 

Chinh phục vũ môn là cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công ty CP Trò chơi giáo dục trực tuyến tổ chức dành cho các em học sinh THCS trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích, phát triển tư duy sáng tạo cho Đội viên, thanh thiếu nhi; góp phần đẩy lùi những trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường…